CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TUẤN MINH

– – – Phát triển bền vững – – –

Tìm kiếm:

Cung cấp bùn vi sinh hoạt tính dạng ép khô

Công ty TNHH Môi Trường Tuấn Minh cung cấp bùn vi sinh hoạt tính ép khô sử dụng trong bể sinh học thiếu khí, hiếu khí.

Bán bùn vi sinh hoạt tính
Bán bùn vi sinh giá rẻ. Chúng tôi cung cấp bùn vi sinh toàn miền bắc giá rẻ, chất lượng cao.

Bùn vi sinh dạng rắn

Bùn vi sinh dạng rắn

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bùn vi sinh dùng cho xử lý nước thải, các loại bùn vi sinh hoạt tính dạng rắn, dạng lỏng, dạng hạt…

vi sinh hoạt tính

Bùn vi sinh hoạt tính dạng lỏng

Bùn vi sinh dạng rắn được sử dụng trong các bể kỵ khí UASB, IC, hiếu khí aerotank, anoxic… làm tăng hiệu quả xử lý BOD, COD, N và P trong nước thải.
Bùn vi sinh dạng rắn
Là loại bùn vi sinh đã được tách nước và ép bằng máy ép bùn trục vít để tiện vận chuyển giá chỉ 500.000đ/tấn, số lượng cung cấp 1-1000 tấn/tháng.

Bùn vi sinh đã ép

Thích hợp dùng cho mọi loại nước thải. Đặc biệt là nước thải sinh hoạt và nước thải giấy.
Vi sinh chịu được tải lượng ô nhiễm cao, với bể aerotank thông thường có thể xử lý với COD đầu vào lên đến 1500mg/l mà không cần bể xử lý sinh học kỵ khí.

Bùn vi sinh kỵ khí

Với COD cao hơn 1500mg/l cần xây dựng bể xử lý nước thải bằng công nghệ bùn vi sinh kỵ khí.
Chúng tôi có bán bùn vi sinh kỵ khí dạng hạt, hiệu quả cao. COD đầu vào 15000mg/l giảm xuống dưới 1000mg/l.

Cung cấp bùn vi sinh
– Xuất xứ: Việt Nam
– Bùn vi sinh hoạt tính được tách nước, độ ẩm 70-80%
– Dùng cho bể xử lý nước thải sinh học kỵ khí hoặc hiếu khí.
– pH 6.5-8.5
– Màu nâu đỏ, tơi xốp
– Chức năng: xử lý BOD, COD, N, P trong nước thải
– Quy cách đóng gói: Dạng rời, đổ trực tiếp.
– Lượng dùng: 1 tấn bùn vi sinh cho vào 20m3 nước thải đạt MLSS 2000-2500mg/l

Bán bùn vi sinh hoạt tính giá rẻ

Bán bùn vi sinh giá rẻ.

Chúng tôi cung cấp bùn vi sinh toàn miền bắc giá rẻ, bao gồm khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Vĩnh Phúc…
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bùn vi sinh dùng cho xử lý nước thải, các loại bùn vi sinh hoạt tính dạng rắn, dạng lỏng, dạng hạt…
Bùn vi sinh dạng rắn được sử dụng trong các bể hiếu khí aerotank, anoxic… làm tăng hiệu quả xử lý BOD, COD, N và P trong nước thải.

Bùn vi sinh dạng rắn 

Là loại bùn vi sinh đã ép bằng máy ép bùn, Bùn vi sinh dạng rắn thích hợp dùng cho mọi loại nước thải. Đặc biệt là nước thải sinh hoạt và nước thải ngành giấy. Vi sinh chịu được tải lượng ô nhiễm cao, với bể aerotank thông thường bùn vi sinh có thể xử lý với COD đầu vào lên đến 1500mg/l mà không cần bể xử lý sinh học kỵ khí. Tránh được hiện tượng sốc tải bùn vi sinh cho hệ thống sinh học.

Quý công ty có nhu cầu mua bùn vi sinh vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.

Công ty TNHH Môi Trường Tuấn Minh

Hotline: 0969103327
Trân trọng!

bán bùn vi sinh dạng rắn bán bùn vi sinh ép bán bùn vi sinh hiếu khí bán bùn vi sinh kỵ khí bùn kỵ khí bùn vi sinh ép khô bùn vi sinh hoạt tính

Bình luận

Bài viết mới nhất

  • Xử lý nước thải ngành giấy năm 2020

    28 Tháng Mười Hai, 2020

    Năm 2020 với sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, một số nhà máy giấy tái chế gặp phải nhiều khó khăn trong công tác sản xuất, đặc biệt là giá nguyên liệu đầu vào tăng cao, giá giấy bấp bênh do nhu cầu thu mua từ Trung Quốc bị giảm. Mặc dù vậy vẫn có nhiều doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư hệ thống xử lý nước thải sản xuất giấy nhằm mục đích bảo vệ môi trường.

  • Hệ thống xử lý nước thải Hợp tác xã Minh Tiến – Bắc Ninh

    7 Tháng Chín, 2020

    Công ty TNHH Môi trường Tuấn Minh hân hạnh là nhà thầu tư vấn thiết kế, cung cấp thiết bị và thi công lắp đặt, đào tạo vận hành chuyển giao công nghệ hệ thống xử lý nước thải sản xuất giấy xi măng từ nguồn nguyên liệu giấy tái chế do Hợp tác xã Minh Tiến làm chủ đầu tư tại Thôn Tam Tảo, xã Phú Lâm, Huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh với công suất xử lý 500m3/ngày đêm. Nước thải được sản xuất bằng công nghệ truyền thống bao gồm các bước chính sau:

  • So sánh bơm DAF Nikuni và Bộ trộn khí ADT trong tuyển nổi

    4 Tháng Chín, 2020

    Một phần không thể tách rời của hệ thống tuyển nổi là Bơm tuyển nổi và Bộ trộn khí ADT. Nhiệm vụ của hóa chất PAC và Polymer là tạo ra các bông bùn, và nhiệm vụ của bơm tuyển nổi DAF hay bộ trộn khí ADT là làm cho các bông bùn nổi lên để có thể dễ dàng vớt phần bùn nổi để thu hồi tái sử dụng hoặc thải bỏ.

  • Hóa chất khử mùi giấy tái chế

    3 Tháng Chín, 2020

    Công ty TNHH Môi Trường Tuấn Minh là công ty cung cấp hóa chất khử mùi cho công nghiệp và dân dụng, hóa chất khử mùi nước thải, khử mùi trang trại chăn nuôi, khử mùi giấy vệ sinh, giấy kraft… xuất xứ Singapo, Đài Loan, Canada, Mỹ…